Doanh nghiệp - Thương mại

 

 

BÁN HÀNG ONLINE CÓ CẦN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP KHÔNG

Hiện nay, việc kinh doanh, buôn bán trên các trang mạng xã hội cũng như các trang thương mại điện tử đang dần trở nên phổ biến. Cùng với việc cách ly toàn xã hội vừa qua làm cho việc mua sắm online lên ngôi thì hình thức kinh doanh này lại càng trở nên lớn mạnh. Vậy việc kinh doanh này có cần đăng ký hay nộp thuế không?

Xem tiếp...

Tư vấn thay đổi ngành nghề kinh doanh

Trong quá trình hoạt động kinh doanh các doanh nghiệp thường xuyên có sự thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh, điều này tốt cho Doanh nghiệp, tuy nhiên làm thế nào để bổ sung được ngành nghề kinh doanh mới, pháp luật quy định về nó thế nào?

Xem tiếp...

Dịch vụ Tư vấn thay đổi Vốn điều lệ Công ty

Dịch vụ Tư vấn thay đổi Vốn điều lệ Công ty, thủ tục thay đổi vốn điều lệ Công ty của Luật Khang  đang nhận được sự tín nhiệm của rất cao từ phía khách hàng.

Xem tiếp...

Dịch vụ tư vấn thay đổi địa chỉ trụ sở chính

Việc kinh doanh tại trụ sở cũ không còn phù hợp với công ty bạn? Bạn phát hiện địa bàn có tiềm năng phát triển to lớn? Hay chỉ đơn giản là thuận tiện cho việc và bạn quyết định thay đổi trụ sở chính đến một nơi mới.

Xem tiếp...

Thay đổi con dấu Công ty

Luật Tuệ Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thay đổi Giấy phép kinh doanh, thay đổi con dấu Công ty. Khách hàng tư vấn Thủ tục thay đổi con dấu tại công ty sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như

Xem tiếp...

Dịch vụ thành lập hộ kinh doanh

Hộ kinh doanh do một cá nhân là công dân Việt Nam hoặc một nhóm người hoặc một hộ gia đình làm chủ, chỉ được đăng ký kinh doanh tại một địa điểm, sử dụng không quá mười lao động, không có con dấu và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với hoạt động kinh doanh.

Xem tiếp...

Tư vấn thay đổi thành viên công ty

Quý khách có nhu cầu thay đổi thành viên công ty, vui lòng liên lạc với Chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ phục vụ Quý khách với chất lượng dịch vụ tốt nhất, chi phí tiết kiệm nhất

Xem tiếp...

Thủ tục thành lập Doanh nghiệp

Luật Tuệ Anh cung cấp dịch vụ Tư vấn thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ Tư vấn Thành lập công ty, Doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Qúy khách.

Xem tiếp...

Dịch vụ Tư vấn soạn thảo hồ sơ pháp lý nội bộ doanh nghiệp

Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt, các cá nhân, tổ chức liên kết cùng nhau thành lập doanh nghiệp kinh doanh là vấn đề tất yếu.

Xem tiếp...

Dịch vụ tư vấn giải thể doanh nghiệp/Giải thể công ty

Giải thể doanh nghiệp là việc doanh nghiệp chấm dứt hoạt động kinh doanh do đã đạt được những mục tiêu mà các thương nhân khi kinh doanh đã đặt ra hoặc bị giải thể theo quy định của pháp luật.

Xem tiếp...

Đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng điện tử

 

 Đăng ký thành lập doanh nghiệp là bước đánh dấu sự ra đời của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật. Hiện nay, cơ quan đăng ký kinh doanh đã cung cấp dịch vụ công về đăng ký thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin điện tử quốc gia. Sau đây Luật Khang Thái sẽ tư vấn cho quý khách hàng về quy trình đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng điện tử. 

Xem tiếp...

Hòa Phát chi 35% vốn đầu tư để bảo vệ môi trường trong dự án thép Dung Quất

 

 “Chẳng riêng khai thác mỏ hay ngành thép mà với tất cả các ngành, vấn đề môi trường phải được ưu tiên số một. Chính phủ có thể thương doanh nghiệp (DN) nhưng người dân không thương đâu, vì nếu DN gây hại đến môi trường là gây hại trực tiếp đến đời sống của người dân”.

Xem tiếp...

LienVietPostBank bán hơn 100 triệu cổ phiếu

 LienVietPostBank (mã LPB-UPCoM) vừa thông tin về kết qua sơ bộ chào bán cổ phần ra công chúng với tỷ lệ thành công đạt 98,09%, tương đương 102 triệu cổ phiếu.

Xem tiếp...

Tăng vốn điều lệ công ty cổ phần do cổ đông sáng lập góp thêm phần vốn góp

 Thủ tục tăng vốn điều lệ công ty cổ phần?

Thủ tục thành lập doanh nghiệp qua mạng năm 2018?

Xem tiếp...

Doanh nghiệp tư nhân dẫn bước thăm dò

 

 Nếu 2016 là năm doanh nghiệp “ứng trước” niềm tin kinh doanh với Chính phủ mới, thì năm 2017 là năm niềm tin trở lại. Nhưng giới doanh nghiệp vẫn cần một môi trường kinh doanh thực sự an toàn để hiện thực hóa các cơ hội kinh doanh.

Xem tiếp...

Thành lập địa điểm kinh doanh

 Hiện nay, một số doanh nghiệp do có nhu cầu phát sinh hoạt động ngoài địa chỉ trụ sở chính nên thường có xu hướng mở một nhà xưởng hoặc kho bãi ngoài địa chỉ trụ sở chính. Việc doanh nghiệp mở địa điểm kinh doanh nói trên phải được tiến hành thực hiện theo quy định của Luật Doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn thi hành. Hình thức này rất phù hợp cho việc kinh doanh chuỗi nhà hàng, quán cafe… Doanh nghiệp thành lập công ty với trụ sở chính tại một địa điểm ở những địa điểm khác chỉ cần thực hiện thủ thành lập địa điểm kinh doanh là có thể hoạt động một cách hợp pháp.

Xem tiếp...

Thách thức với doanh nghiệp xã hội

 Doanh nghiệp xã hội (DNXH) được ra đời cuối những năm 70 của thế kỷ trước, nở rộ ở Anh, Mỹ… Loại hình doanh nghiệp này đã phát triển mạnh mẽ tại châu Á trong thập kỷ vừa qua và hứa hẹn trở thành trào lưu của hiện tại và tương lai.

Xem tiếp...

Từ ngày 15/01/2018, hoạt động thương mại điện tử của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn

 Để tạo điều kiện phát triển hoạt động thương mại điện tử, mới đây trong Nghị định 08/2018/NĐ-CP ban hành ngày 15/01/2018, Chính Phủ đã điều chỉnh một số nội dung về hoạt động thương mại điện tử thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công Thương. Theo đó, một số nội dung của Nghị định 52/2013/NĐ-CP về thương mại điện tử đã được sửa đổi, bãi bỏ.

Xem tiếp...

Những công việc mà doanh nghiệp sẽ phải làm trước khi nghỉ Tết Âm lịch 2018

 Trước khi bước vào kỳ nghỉ tết nguyên đán 2018, luật Khang Thái xin tóm lược một số công việc mà doanh nghiệp phải thực hiện.

Xem tiếp...

Thay đổi người đại diện theo pháp luật công ty cổ phần

 Thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần

Xem tiếp...

Gửi yêu cầu