Pháp luật Sở hữu trí tuệ

Dịch vụ tư vấn nhượng quyền thương mại

Như chúng ta đã biết, nhượng quyền thương mại là một hình thức kinh doanh đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng. các quốc gia trên thế giới đã hình thành và phát triển một cách hợp lý các vấn đề pháp lý liên quan tới họat động nhượng quyền.

Xem tiếp...

Dịch vụ tư vấn bảo hộ bản quyền

Trước hết, chúng tôi trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm và tin tưởng dịch vụ tư vấn, bảo hộ quyền tác giả và các quyền liên quan của Công ty Luật Khang Thái

Xem tiếp...

Dịch vụ tư vấn bảo hộ Kiểu dáng công nghiệp

Luật Khang Thái là một tổ chức hoạt động tư vấn trong lĩnh vực Tư vấn sẽ đại diện thay mặt theo ủy cho các chủ sở hữu Kiểu dáng công nhiệp xin cấp bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp trước cơ quan Nhà nước thẩm quyền.

Xem tiếp...

Kiến thức cơ bản về nhãn hiệu

Nhãn hiệu là những dấu hiệu để phân biệt hàng hoá,dịch vụ của các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác nhau. Nhãn hiệu có thể là từ ngữ, hình ảnh hoặc sự kết hợp các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.

Xem tiếp...

Dịch vụ tư vấn bảo hộ nhãn hiệu thương mại

Một nhóm bạn tập hợp lại để kinh doanh. Nhiều ý tưởng được trình bày, ý tưởng nào thấy cũng có lý. Sau khi bàn bạc cá nhóm quyết định chọn phương án – chế biến một loại sản phẩm ăn nhanh, tiện lợi và cần ít vốn nhất. Sản phẩm làm ra được mọi người chia nhau đem đến từng cơ quan, đơn vị bán.

Xem tiếp...

Gửi yêu cầu