Chính sách Thuế - Kế toán

Dịch vụ kê khai thuế tháng, quý, năm

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lâp cũng như đang hoạt động hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Bên cạnh dịch vụ tư vấn Luật. Công ty Luật Khang Thái cung cấp thêm dịch vụ kê khai thuế hàng tháng cho khách hàng.

Xem tiếp...

Tư vấn thuế xuất nhập khẩu

Luật Khang Thái cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật tổng thể về Luật thuế xuất nhập khẩu, thực hiện kê khai và đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến thuế xuất khẩu, nhập khẩu.

Xem tiếp...

Điều kiện áp dụng ưu đãi thuế TNDN mới nhất

Trong kinh doanh, có những doanh nghiệp tham gia sản xuất những mặt hàng, dịch vụ được khuyến khích sản xuất, tiêu dùng hoặc công nghệ, kỹ thuật mới chưa sẽ được hưởng ưu đãi thuế. Ngoài ra, những doanh nghiệp hoạt động ở địa bạn khó khăn, đặc biệt khó khăn cũng được ưu đãi, nhằm tạo điều kiện hoạt động và phát triển. Luật Khang Thái xin chia sẻ bài viết Điều kiện áp dụng ưu đãi thuế TNDN mới nhất

Xem tiếp...

Hướng dẫn về thuế TNDN và thuế TNCN với lao động nước ngoài

 

Các doanh nghiệp có lao đông nước ngoài làm việc thương thắc mắc băn khoăn các vấn đề: Làm thế nào để chi phí lương trả cho lao động nước ngoài được tính vào chi phí hợp lý? và thuế TNCN đối với lao động nước ngoài như thế nào? Nay chúng tôi xin hướng dẫn về khoản chi phí tiền lương với thuế TNDN và thuế TNCN......

Xem tiếp...

Tổng thu nhập của tháng từ 2 triệu trở lên, lao động thời vụ sẽ phải chịu thuế TNCN

 Công văn số 9611/CT-TTHT ngày 21/11/2013 của Cục Thuế TP. HCM quy định: Lao động thời vụ (ký hợp đồng lao động dưới 3 tháng), nếu lương được thanh toán nhiều lần/1 tháng với mức chi trả mỗi lần dưới 2 triệu đồng/lần thì tại thời điểm chi trả được miễn khấu trừ 10% thuế TNCN. Tuy nhiên, nếu tổng hợp thu nhập cả tháng là từ 2 triệu đồng trở lên thì Công ty phải khấu trừ và kê khai nộp 10% thuế TNCN.

Xem tiếp...

Tư vấn thời hạn nộp báo cáo thuế

 Đối với một số công ty mới thành lập, kế toán ít kinh nghiệm hoặc chưa có kế toán thuế nên chưa chú ý về thời hạn báo cáo thuế nên có thể bị xử phạt hành chính.

Để tránh tình trạng đó, chúng tôi xin tư vấn về thời hạn nộp báo cáo thuế như sau:

Xem tiếp...

Chế độ thuế với đơn vị hạch toán phụ thuộc công ty mẹ

Đối với đơn vị hạch toán phụ thuộc, một số quy định về thuế cụ thể như sau:

Xem tiếp...

Thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

 Luật Khang Thái xin giới thiệu quy định về tính thuế sử dụng đất phi nông nghiệp như sau:

Xem tiếp...

Tư vấn điều kiện hoàn thuế Giá trị gia tăng

Luật Khang Thái xin tư vấn điều kiện và thủ tục hoàn thuế GTGT theo quy định của pháp luật như sau:....

Xem tiếp...

Gửi yêu cầu